คาดว่าจะมี ‘แอป Apple ใหม่’ และการอัปเดต UI สำหรับ iOS 16

การประชุมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Google สิ้นสุดลงแล้ว ถึงเวลาเปลี่ยนโฟกัสไป

ที่การแสดงละครสัตว์ของ Apple WWDC 2022 กำลังจะเกิดขึ้นในสามสัปดาห์สั้นๆ เริ่มในวันที่ 6 มิถุนายน คาดว่าโรงสีข่าวลือได้เริ่มขึ้นแล้ว และส่วนสำคัญชิ้นแรกดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับระบบปฏิบัติการเวอร์ชันถัดไปของ iPhone

UFA Slot

บทความแนะนำ : ตอนนี้ Apple มีอุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่ 1.8 พันล้านเครื่อง

จดหมายข่าว Power Onฉบับล่าสุดที่ เขียนโดย Mark Gurman แห่ง Bloomberg นำเสนอภาพรวมการเปลี่ยนแปลงที่ผู้ใช้ iPhone สามารถเห็นได้ใน iOS 16 การหยอกล้อมีเพียงเล็กน้อย แต่ให้บริบทบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจาก WWDC Gurman พิมพ์ว่า:

เรื่องที่เกี่ยวข้องพนักงาน Apple พบว่าใช้ฟีเจอร์ Tap-to-Pay (ระหว่างโทรศัพท์) ที่ยังไม่ได้เผยแพร่รายงาน: Apple กำลังทดสอบ USB-C สำหรับ iPhone . แล้วApple ฆ่า iPodแม้ว่าฉันจะไม่ได้คาดหวังให้ Apple นำเสนอการออกแบบซอฟต์แวร์ใหม่ทั้งหมด แต่ก็ควรมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั่วทั้งระบบ วิธีการโต้ตอบแบบใหม่ และแอพใหม่ๆ ของ Apple ข่าวเกี่ยวกับ watchOS 9 ก็จะมีนัยสำคัญเช่นกัน

“แอพ Apple ใหม่” น่าจะหมายถึงการรีเฟรชกลุ่มผลิตภัณฑ์ Apple iOS ที่แถมมา นั่นหมายความว่าเบราว์เซอร์เริ่มต้นของ Apple อย่าง Safari อาจมีปัญหากับอินเทอร์เฟซผู้ใช้ ควบคู่ไปกับข้อความ รูปภาพ และแอปอื่นๆ ของ Apple ที่โหลดไว้ล่วงหน้าในอุปกรณ์แต่ละเครื่อง ซึ่งรวมถึงแอปของ iPad นอกจากนี้ยังมีความหวังว่า Apple จะประกาศแอพใหม่เพื่อเพิ่มลงในแพ็คเกจเช่นเดียวกับที่แนะนำแอพใน iOS เวอร์ชันก่อนหน้า

แม้ว่าการคาดคะเนของGurmanไม่ได้ถูกกำหนดไว้จริงๆพวกเขาปฏิบัติตามสิ่งที่ถูกพูดถึงในแวดวงของAppleGurmanยังใช้ จดหมายข่าวPowerOnเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อประกาศว่า”มีการปรับปรุงที่สำคัญพอสมควรทั่วทั้งกระดาน”โดยกล่าวถึงการอัปเดตการแจ้งเตือนของiOSและคุณลักษณะการติดตามสุขภาพใหม่ ซึ่งจะสอดคล้องกับรายงานที่เผยพร่เมื่อปีที่แล้วจากWalltreet Journal แหล่งอุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้ยังทวีตเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าข่าวลือล่าสุดของAppleWatchSeries8นั้นเหมาะสม

WWDCคาดว่าจะเกิดขึ้นจริงระหว่างวันที่6-10 มิถุนายนโดยประเด็นสำคัญของ Apple จะเริ่มต้นขึ้นในวันแรกนั้น การนำเสนอนั้นมักจะเป็นเมื่อเราได้เรียนรู้ว่ามีอะไรใหม่สำหรับนักพัฒนาและผู้ใช้ในแพลตฟอร์มที่หลากหลายของ Apple ตั้งแต่ iOS ไปจนถึง macOSและทุกสิ่งในระหว่างนั้น

บทความอื่น ๆ : sassarionline.net

UFA Slot

Releated