ยืนยันไม่ปล่อยนักเตะให้ทีมชาติไทย

“ชลบุรี เอฟซี” ยืนยันไม่ปล่อยนักเตะของทีมให้ทีมชาติไทย

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยืนยันไม่ปล่อยนักเตะของทีมให้ทีมชาติไทย ทั้งชุดซีเกมส์รวมไปถึงชุดใหญ่ เพราะต้องลงแข่งขันศึกฟุตบอลถ้วย “ลีก คัพ 2021-22” รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ที่ได้ถูกเลื่อนออกไปจากกำหนดเดิม

สืบเนื่องจากทาง บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ตัดสินใจปรับโปรแกรมการแข่งขันทั้งฟุตบอลไทยลีก รวมถึงฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการ ลีกคัพ และช้าง เอฟเอ คัพ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ให้ได้เตรียมทีมเพื่อไปลุยศึกฟุตบอลชายในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2021 ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 6-22 พ.ค.65

ล่าสุด “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมของสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กส่องกล้องบอลไทย ว่าจะไม่ปล่อยนักเตะของชลบุรีให้กับทีมชาติไทย ทั้งชุดซีเกมส์รวมไปถึงชุดใหญ่ด้วย

ยืนยันไม่ปล่อยนักเตะของทีมให้ทีมชาติไทย

เนื่องจากว่าทีมจะต้องเตรียมตัวลงแข่งขันในศึกฟุตบอลถ้วย “ลีก คัพ 2021-22” รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ที่ถูกเลื่อนไปเตะในวันที่ 25 และ 29 พ.ค.65 แทน อีกทั้งไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ด้วย ทำให้สโมสรมีสิทธิ์ที่จะไม่ปล่อยตัวนักเตะไปร่วมทีมชาติ

ซึ่งนอกจากนี้ผู้จัดการทีมทัพ “ฉลามชล” ยังเปิดเผยอีกว่า จากการปรับโปรแกรมทำให้ตนเองและ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ สูญเสียเงินหลักล้านบาท เนื่องจากได้ซื้อตั๋วเดินทางประเทศอังกฤษไว้ล่วงหน้าแล้วในวันที่ 16 พ.ค.65 แต่เมื่อโปรแกรมลีกคัพถูกขยับออกไป ทำให้ต้องทิ้งตั๋วดังกล่าวอีกด้วย

สำหรับบรรดานักเตะของชลบุรี เอฟซี มีผู้เล่นแกนหลักของสโมสรที่เป็นตัวหลักของทีมชาติไทย ทั้งชุดใหญ่ และชุดซีเกมส์ อยู่หลายรายด้วยกัน อาทิ กฤษดา กาแมน, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, บุคฆอรี เหล็มดี และทรงชัย ทองฉ่ำ เป็นต้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sassarionline.net

Releated