sport

โธมัส ปาร์เตย์ กลับจากแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ อย่างรวดเร็ว

ดิโอโก้ โชต้า ผงาดพาลิเวอร์พูลเอาชนะอาร์เซนอลในคาราบาว คัพ

ลิเวอร์พูลจะพบกับเชลซีในนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ เนื่องจากหงส์แดงมีชัยเหนืออาร์เซนอล โดยเอาชนะ 2-0 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สองประตูจากดิโอโก้ โชต้า คือสิ่งที่แยกทั้งสองฝ่ายในเกมที่เสมอกันแบบไร้สกอร์ในเลกแรกที่แอนฟิลด์ มันเป็นค่ำคืนที่ลืมไม่ลงโดยเฉพาะสำหรับโธมัส ปาร์เตย์ ที่กลับมาลอนดอนตอนเที่ยงวันของวันพฤหัสบดีจากแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เนื่องจากเขาถูกส่งตัวไปทำภารกิจท้าประลองกับฟาบินโญ่ในช่วงท้ายเกมหลังจากเข้าสู่สนามได้ไม่นาน

แต่อาร์เซนอลอาจมีข้อตำหนิเล็กน้อยเกี่ยวกับผลการแข่งขัน โดยที่ลิเวอร์พูลมีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก โดยสามารถเอาชนะพวกเขาได้บนแพตช์ของพวกเขาเอง ลิเวอร์พูลจะพบกับเชลซีที่เวมบลีย์ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ อาร์เซนอลได้เปรียบอย่างมากเมื่อพวกเขาเสมอกับเมอร์ซีย์ไซด์อย่างน่าเชื่อถือ และพวกเขาเริ่มต้นเหมือนทีมที่มั่นใจว่าพวกเขาสามารถทำงานให้เสร็จได้ – พวกเขาสร้างโอกาสที่ชัดเจนครั้งแรกเมื่อฟรีคิกของอเล็กซองเดร ลากาแซตต์ยิงคานประตู

แต่มันเป็นลิเวอร์พูลที่เป็นผู้นำในการวิ่งเล่นในขณะที่ความพยายามของ Jota พุ่งเข้าใส่ตาข่าย นักเตะชาวโปรตุเกสเก็บบอลจากทางซ้าย ผ่าน Takehiro Tomiyasu ไปก่อน ก่อนที่ Aaron Ramsdale จะพยายามเท้าผิดข้างและไหลเข้ามา ลิเวอร์พูลเริ่มเข้าควบคุมการดำเนินการเมื่อพวกเขาขึ้นนำในครึ่งแรก The Gunners เริ่มต้นครึ่งหลังอย่างมีเป้าหมายและมีโอกาสที่ดีในการยกระดับเมื่อ Albert Sambi Lokonga เล่น Lacazette แต่ชาวฝรั่งเศสยิงออกไป

ไคเด กอร์ดอน เจ้าหนูหงส์แดงก็ยิงจากระยะประชิดเช่นกันหลังจากเล่นได้ดีทางซ้ายจากโจต้า ขณะที่อิบราฮิมา โคนาเตโหมบอลไปที่เสาจากมุมที่ไม่น่าไว้ใจ ผู้รักษาประตู ควิวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล ทำได้ดีในการสกัดกั้นความพยายามอันหน้าด้านของกาเบรียล มาร์ติเนลลี Jota ยิงประตูได้ในนาทีที่ 78 ขณะที่เขาควบคุมบอลค้นหาของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ได้อย่างยอดเยี่ยม และพุ่งแซงผ่านแรมส์เดลไป แต่โดนธงล้ำหน้าทันที

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ VAR และกาเบรียล ปราการหลังของอาร์เซนอล ถูกตัดสินให้เล่นเป็นชายลิเวอร์พูลที่อยู่ด้านข้าง ซึ่งทำให้ประตูของพวกเขาผนึกอยู่ที่เวมบลีย์ ความสิ้นหวังของ Arsenal ที่จะกลับมาร่วมแข่งขันได้แสดงให้เห็นในขณะที่ช่วงทดเวลาเจ็บเริ่มต้นโดย Partey ทำให้กลับมาจาก AFCON ก่อนเวลาอันควรหลังจากออกจากกานาก่อนกำหนดถูกไล่ออกเนื่องจากฟาบินโญ่ทำฟาวล์แย่ๆ และท้าทาย Neco Williams ก่อนหน้านี้

ufabet

นิวคาสเซิ่ลต้องเผชิญกับวันที่เลวร้ายในตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม

นิวคาสเซิ่ลประสบปัญหาการถ่ายโอนสองครั้งด้วยข้อตกลงสำหรับ Diego Carlos ที่จะล้มเหลวและข้อเสนอ Hugo Ekitike ถูกปฏิเสธหลังจาก Magpies แทรก ‘ประโยคที่เป็นไปไม่ได้’ นิวคาสเซิ่ลต้องเผชิญกับวันที่เลวร้ายในตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม โดยมีสองการเคลื่อนไหวที่เกือบจะล้มเหลว Magpies กำลังพิจารณาที่จะเลิกไล่ตาม Diego Carlos กองหลังชาวบราซิลหลังจากล้มเหลวในการตกลงข้อตกลงกับ Sevilla TalkSPORT เข้าใจ

ฝ่ายของ Eddie Howe มั่นใจในการเซ็นสัญญากับ Carlos เมื่อต้นสัปดาห์นี้หลังจากตกลงเงื่อนไขกับตัวแทนของเขาในสัญญาระยะยาวที่ร่ำรวย และในการระเบิดครั้งต่อไปสำหรับ Magpies สโมสรฝรั่งเศส Reims ได้ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขาสำหรับHugo Ekitike กอง หน้า วัยรุ่น

อเล็กซ์ ครุก นักข่าวฟุตบอลของ talkSPORT เปิดเผยว่า “เราได้คุยกันเมื่อวานนี้ว่าเป้าหมายในแนวรับของนิวคาสเซิ่ลจะเล่นให้เซบีญ่าในเกมกับบาเลนเซียเมื่อคืนนี้หรือไม่ แต่เขาไม่เพียงแต่เริ่มเกมเท่านั้น เขายังออกมาหลังจากนั้นและสร้างความกล้าได้กล้าเสีย ประกาศ: ‘ฉันเหลือเวลาอีกมากที่นี่’ “นั่นไม่ใช่สิ่งที่นิวคาสเซิ่ลต้องการได้ยินอย่างชัดเจนหลังจากมั่นใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะชาวบราซิลคนหนึ่งในสัปดาห์นี้ “สโมสรต่างๆ ยังไม่ตกลงค่าธรรมเนียม และฉันได้รับแจ้งเมื่อเช้านี้ว่ามีความเป็นไปได้ที่นิวคาสเซิลจะเดินออกจากโต๊ะได้”

“นั่นจะเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ที่ต้องใช้พลังงานอย่างมากในการเจรจา “แน่นอนว่ามันอาจเป็นเครื่องมือในการเจรจาต่อรอง ดังนั้นเราจะไม่พูดว่าไม่เคย แต่มันดูยากสำหรับนิวคาสเซิ่ลที่จะเซ็นสัญญากับดิเอโก้ คาร์ลอสในช่วงสุดสัปดาห์ เขาจะต้องลงทะเบียนภายในเที่ยงวันศุกร์และนั่นก็ดูจะห่างไกลออกไป “การเสนอราคาที่จ่ายไปแล้วคือ 30 ล้านปอนด์ แต่ค่าฉีกสัญญาในสัญญาของคาร์ลอสนั้นมากกว่าสองเท่า

“เราได้รับแจ้งตั้งแต่เปิดตลาดว่าหากนิวคาสเซิ่ลเข้าใกล้ 40 ล้านปอนด์ เซบีญ่าอาจถูกล่อใจได้ แต่ยิ่งนานไป เซบีญ่าผู้กล้าหาญก็ดูเหมือนจะได้รับ และตอนนี้เราได้ยินจากแหล่งข่าวของเราในสเปนว่า อาจใช้เงิน 50 ล้านปอนด์ “นี่คือปัญหาที่นิวคาสเซิลมักจะเจอในหน้าต่างนี้ ผู้คนรู้ว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ แน่นอนว่าเป็นสโมสรเดียวที่ยินดีจ่ายเงินก้อนโตในหน้าต่างนี้ และนั่นก็หมายความว่าเป้าหมายของพวกเขากำลังจะมาถึงอย่างสูง”

ในขณะเดียวกัน Jean-Pierre Caillot ประธาน Reims ยืนยันว่า Eikitike จะไม่เข้าร่วม Newcastle เว้นแต่ข้อเสนอของพวกเขาจะดีขึ้นหลังจากได้รับการเสนอราคาด้วยประโยคที่ ‘เป็นไปไม่ได้’ สำหรับกองหน้าชาวฝรั่งเศส Crook เสริม: “ข่าวร้ายเพิ่มเติมสำหรับ Magpies ที่ออกมาจากฝรั่งเศสในชั่วข้ามคืน เรารู้ว่าหนึ่งในชื่อที่อยู่ในรายชื่อที่ต้องการมากที่สุดคือ Hugo Ekitike วัยรุ่นชาวฝรั่งเศสที่น่าตื่นเต้น และอีกครั้งที่พวกเขามั่นใจก่อนหน้านี้ในหน้าต่างว่าได้เสนอแพ็คเกจมูลค่า 29 ล้านปอนด์ให้กับเขา สโมสรแร็งส์.

“แต่ประธานาธิบดีไม่พอใจกับข้อตกลงนี้ เขากล่าวว่าส่วนเสริมประสิทธิภาพการทำงานจำนวนมากนั้นไม่สมจริง อันที่จริงเขากล่าวว่าพวกเขา ‘เป็นไปไม่ได้เลยที่จะบรรลุผล เหมือนกับการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก’ – นั่นเป็นหนึ่งในประโยคที่เขาอ้างว่านิวคาสเซิลพยายามจะวางไว้บนโต๊ะ” เหล่านกกางเขนหวังว่าจะโชคดีกว่านี้ในการไล่ตามเจสซี่ ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยให้มิดฟิลด์รายนี้ยืมตัวไปในราคา 3.5 ล้านปอนด์หลังจากที่ปฏิเสธข้อเสนอจากนิวคาสเซิลไปแล้ว

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sassarionline.net

Releated