ยอดขาย Galaxy Z Fold 5 และ Flip 5 ไม่น่าประทับใจ

นี่คืออะไรเกี่ยวกับ Galaxy Z Fold 5 และ Galaxy Z Flip 5 ไม่คาดว่าจะมีอุปกรณ์เหล่านี้

เป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปี มันคือGalaxy Z Fold 4และZ Flip 4ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ไม่ใช่รุ่นเหล่านี้ มั่นใจได้ว่านี่ไม่ใช่การพิมพ์ผิดรายงาน จากเกาหลีใต้อ้าง ว่า Samsung รู้สึกไม่มั่นใจมากเกินไปเกี่ยวกับแนวโน้มการขายผลิตภัณฑ์แบบพับเก็บได้ในปี 2023 บริษัทคาดว่ายอดขาย Galaxy Z Fold 5 และ Z Flip 5 จะต่ำกว่ารุ่นก่อน

UFA Slot

ความท้าทายระดับโลกอาจทำให้ความต้องการอุปกรณ์พับเก็บได้ในปี 2023 ลดลง
รายงานก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่า Samsung เชื่อว่า Galaxy Z Fold 4 และ Z Flip 4 ที่กำลังจะมาถึงจะทำงานได้ดีในตลาด บริษัท คาดว่าจะจัดส่งสมาร์ทโฟนแบบพับได้รุ่นใหม่จำนวน 15 ล้านเครื่องซึ่งจะเปิดตัวในเดือนหน้า นี่เป็นสองเท่าของเป้าหมายที่ตั้งไว้สำหรับรุ่นGalaxy Z Fold 3และZ Flip 3 ที่ส่งออก เมื่อปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า Samsung ได้ลดเป้าหมายการจัดส่งสำหรับ Galaxy Z Fold 5 และ Z Flip 5 ลงอย่างมาก โดยคาดว่าจะสามารถจัดส่งอุปกรณ์ทั้งสองได้ 10 ล้านเครื่องเมื่อเปิดตัวอุปกรณ์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2566 บริษัทคาดว่าจะมียอดขาย 2 ล้านเครื่อง จัดส่งให้กับ Galaxy Z Fold 5 และ 8 ล้านสำหรับ Galaxy Z Flip 5

รายงานยังระบุด้วยว่าทั้งสองรุ่นปี2023 พับได้จะใช้ชิปเซ็ตQualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ซึ่งจะทำบนกระบวนการ 4nm ของ TSMC Samsung ยังคงใช้ชิปSnapdrago แบบพับได้เท่านั้นและแนวโน้มนี้คาดว่าจะดำเนินต่อไปในปีหน้า นอกจากนี้ยังอ้างว่าการติดตั้งกล้องด้านหลัง Galaxy ZFold5จะมีเซ็นเซอร์ภาพISOCELLGN350ล้านพิกเซลของ Samsung

เป็นเรื่องปกติที่ Samsung จะตั้งเป้าหมายที่ต่ำไว้สำหรับอุปกรณ์ระดับพรีเมียมรุ่นต่อไป เนื่องจากความคาดหวังของคนรุ่นใหม่ทุก ๆ รุ่นคือการจัดส่งจะเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมเชื่อว่าเป้าหมายการจัดส่งที่ลดลงของ Samsung อาจเกี่ยวข้องกับความต้องการสมาร์ทโฟนที่ไม่แน่นอน

การเพิ่มขึ้นของราคาวัตถุดิบอันเนื่องมาจากความขัดแย้งในยูเครน ความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจถดถอย และความเป็นไปได้ที่โควิด-19 จะกลับมาระบาดอีก อาจลดความต้องการโทรศัพท์ระดับพรีเมียมลงได้อีก

ซัมซุงมีแนวโน้มที่จะระมัดระวังในแผนการผลิตเพื่อไม่ให้มีสินค้าคงคลังที่ยังไม่ได้ขายจำนวนมาก รายงานล่าสุดระบุว่าSamsung ติดอยู่กับโทรศัพท์ที่ขายไม่ออก 50 ล้านเครื่อง โดยได้ลดการผลิตโมเดลที่มีอยู่แล้ว 30 ล้านเครื่องเพื่อรับมือกับสถานการณ์นี้ ในอนาคต บริษัทอาจยังคงใช้แนวทางอนุรักษ์นิยมเพื่อจัดการกับความท้าทายระดับโลกอย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

ufa slot

Releated