สกอตแลนด์

สกอตแลนด์ พบ ยูเครน ฟุตบอลโลกเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ เลื่อนออกไป

การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศของสกอตแลนด์กับยูเครนถูกเลื่อนออกไป

ทั้งสองประเทศมีกำหนดจะพบกันที่แฮมป์เดนในวันที่ 24 มีนาคม แต่ยูเครนขอให้ฟีฟ่าถอนตัวจากการที่รัสเซียรุกรานประเทศ

ด้วยเหตุนี้ รอบเพลย์ออฟของผู้ชนะ – กับเวลส์หรือออสเตรีย – ตอนนี้ก็จะล่าช้าเช่นกัน การสนทนากำลังดำเนินการสำหรับวันที่ใหม่ โดยหน้าต่าง Nations League ในเดือนมิถุนายนเป็นตัวเลือกที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด

  • การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม ตอนนี้สำหรับสกอตแลนด์ v ยูเครนหลังจากได้รับการยืนยันความล่าช้าแล้ว?

ทีมชาติยูเครนชุดใหญ่ที่คัดเลือกโดยยูเครนมีผู้เล่นจากบ้านเกิดของพวกเขา โดย 15 คนจาก 23 คนจากทั้งหมด 23 คนสำหรับรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายนจะเล่นในลีกในบ้านของพวกเขา

ทั้งสองฝ่ายจะเผชิญหน้ากันในเดือนมิถุนายนในการปฏิบัติหน้าที่ของ Nations League โดยแต่ละฝ่ายมีกำหนดจะเล่นสี่เกมในช่วงพักเบรกนั้น

ufabet

Mark McGhee อดีตผู้ช่วยผู้จัดการของสกอตแลนด์เห็นด้วยกับการตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ

“ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เราต้องเคารพในสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่น และผลกระทบต่อผู้เล่นของพวกเขาอย่างไร” บอสของดันดีซึ่งติดทีมชาติไป 4 นัด กล่าว

“ยูเครนสมควรได้รับโอกาสที่เท่าเทียมกัน บางทีอาจมากกว่านั้นในสถานการณ์ และในขณะนี้ มันจะเป็นการร้องขอครั้งใหญ่สำหรับผู้เล่นของพวกเขาให้มาเล่นเกมในระดับนั้น แม้แต่การรวมตัวกันในเวลานี้ก็ยังน้อยไป บิตไม่ยุติธรรม

“ดังนั้นฉันไม่คิดว่าจะมีอะไรหายไปจากมัน แฟน ๆ สกอตแลนด์อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่ต้องทำและฉันไม่คิดว่าใครใน Scottish FA จะมีปัญหากับสิ่งนั้น .”

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ร็อด เพทรี ประธานเอฟเอของสกอตแลนด์ ได้เสนอความช่วยเหลือจากคู่หูชาวยูเครน ในขณะที่บรรดาชาติต่างๆ ได้พูดคุยกับฟีฟ่าเกี่ยวกับการย้ายทีมในเดือนนี้

“ฟุตบอลไม่สำคัญท่ามกลางความขัดแย้ง” เพทรีกล่าว

“แต่เราได้ถ่ายทอดความรู้สึกเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันที่ส่งถึงเราโดยแฟน ๆ และพลเมืองของสกอตแลนด์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

“[SFA] เสนอให้สนับสนุนการเตรียมการของเพื่อนร่วมงานชาวยูเครนของเราอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างคาดไม่ถึงเหล่านี้”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ sassarionline.net อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated