NBCUniversal chief Jeff Shell comes out after allegations of misconduct

เจฟฟ์ เชลล์ หัวหน้า NBCUniversal ออกมาหลังจากอ้างว่าประพฤติมิชอบ

เจฟฟ์ เชลล์ ผู้บริหารระดับสูงของ NBCUniversal ลาออกจากสื่อและสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ

หลังถูกกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศ บริษัทแม่ระบุการจากไปของเขามีขึ้นหลังจากบริษัทภายนอกดำเนินการสอบสวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของนายเชลล์

Comcast ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเครือข่ายกล่าวว่าในตอนแรกเขาถูกปล่อยผ่านเพราะ “ความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม”ผู้บริหารได้ขอโทษหลังจากที่เขาถูกถอดถอน“ฉันมีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับผู้หญิงคนหนึ่งในบริษัท ซึ่งฉันเสียใจอย่างสุดซึ้ง” นายเชลล์กล่าวในแถลงการณ์”ฉันขอโทษจริงๆ ที่ทำให้เพื่อนร่วมงาน Comcast และ NBCUniversal ผิดหวัง”

Comcast ยังไม่ได้บอกว่าใครจะเป็นหัวหน้า NBCUniversal คนใหม่บริษัทแม่กล่าวในถ้อยแถลงเมื่อวันอาทิตย์ว่า “ตกลงร่วมกันว่านายเชลล์จะออกเดินทางโดยมีผลทันที” หลังการสอบสวนพฤติกรรมที่ถูกกล่าวหาของเขาการสอบสวนนำโดยที่ปรึกษาภายนอก Comcast กล่าวและเปิดตัวหลังจากมีการร้องเรียนการล่วงละเมิดต่อ Mr Shell โดยพนักงานของช่องที่ Comcast เป็นเจ้าของ

“การสอบสวนนายเชลล์เกิดขึ้นจากการร้องเรียนจากลูกค้าของฉันเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศและการเลือกปฏิบัติทางเพศ” ซูซานน์ แมคคี ทนายความของเจ้าหน้าที่ประจำลอนดอนกล่าวกับวอลล์สตรีทเจอร์นัล BBC ไม่ได้ตั้งชื่อผู้กล่าวหาเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของเธอ

NBCUniversal chief Jeff Shell comes out after allegations of misconduct

ในการยื่นเรื่องตามกฎระเบียบเมื่อวันจันทร์ Comcast กล่าวว่าการสอบสวนได้เปิดเผยหลักฐานการล่วงละเมิดทางเพศผู้บริหารระดับสูงของ NBCUniversal

จะรายงานโดยตรงต่อ Mike Cavanagh ประธาน Comcast จนกว่าจะพบผู้สืบทอดตำแหน่งของ Mr Shell“เราสร้างบริษัทนี้บนวัฒนธรรมแห่งความซื่อสัตย์ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการปฏิบัติต่อกัน” นายคาวานาห์และนายไบรอัน โรเบิร์ตส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคอมคาสต์กล่าวในอีเมลที่บีบีซีเห็น

“เมื่อหลักการและนโยบายของเราถูกละเมิด เราจะดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อดำเนินการที่เหมาะสมดังที่เราได้ทำไปแล้ว” พวกเขากล่าวเสริมบริษัทเป็นที่ตั้งของ NBC ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกา ช่องข่าวธุรกิจ CNBC และสตูดิโอภาพยนตร์ฮอลลีวูดรายใหญ่อย่าง Universal Pictures

Mr Shell ซึ่งแต่งงานแล้ว อยู่ที่บริษัทมาเกือบสองทศวรรษ และเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้บริหาร NBCUniversal ในเดือนมกราคม 2020 หลายเดือนต่อมา โลกส่วนใหญ่ปิดตัวลงท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

การล็อกดาวน์ทำให้สวนสนุกและโรงภาพยนตร์ปิด ขณะที่การผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ต้องหยุดลงในระหว่างดำรงตำแหน่ง เขาได้ทำการเขย่าบริษัทโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ธุรกิจสตรีมมิ่งและการดำเนินงานทีวีแบบดั้งเดิมทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการเป็นเจ้าของ NBCUniversal แล้ว การดำเนินงานของ Comcast ยังรวมถึง Sky Group สถานีโทรทัศน์ระบบบอกรับสมาชิกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปอีกด้วย


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ sassarionline.net อัพเดตทุกสัปดาห์

NBCUniversal chief Jeff Shell comes out after allegations of misconduct

Releated